Lượt xem: 516

Đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp tiếp đoàn Lãnh sự danh dự Việt Nam tại Thụy Sĩ

Sáng ngày 25/1, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với Ngài Philipp Rosler, Lãnh sự danh dự Việt Nam tại Thụy Sĩ - nguyên Phó Thủ tướng Cộng hòa Liên ban Đức.

 


đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà kỷ niệm cho Ngài Philipp Rosler 

 

    Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hoàng Nghiệp đã thông tin đôi nét về điều kiện tự nhiên, những tiềm năng, lợi thế và các dự án đang triển khai trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng ở các lĩnh vực: Công nghiệp, nông nghiệp, thủy sản, điện gió… Qua đó, gởi lời cảm ơn sự hỗ trợ của Ngài Philipp Rosler cũng như tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) đã ủng hộ cho tỉnh Sóc Trăng trong thực hiện các chương trình mổ tim, quỹ học bổng dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, Ngài Philipp Rosler cũng như tổ chức VCF sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ tỉnh Sóc Trăng trong các chương trình phát triển y tế, giáo dục. Ngài Philipp Rosler sẽ kết nối, mời gọi các nhà đầu tư, tập đoàn đến Sóc Trăng tìm kiếm cơ hội đầu tư, hợp tác, nhất là trong thời gian tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư dự kiến vào tháng 4/2022.

    Phát biểu tại buổi làm việc, Ngài Philipp Rosler nhấn mạnh mục tiêu tới đây của tổ chức VCF sẽ tập trung cải thiện môi trường sống, nâng cao năng lực y tế, giáo dục cho trẻ em Việt Nam. Đồng thời, mong muốn có cơ hội hợp tác ở các lĩnh vực khoa học công nghệ với tỉnh Sóc Trăng và sẽ có nhiều chuyến đến tỉnh để tìm kiếm, mời gọi nhà đầu tư tăng cường hợp tác với tỉnh trong các lĩnh vực tiềm năng.

    Dịp này, lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng đã trao phần quà kỷ niệm tặng Ngài Philipp Rosler cũng như tổ chức VCF.

    Sau buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng, Ngài Philipp Rosler đã ghé thăm Hội dòng Chúa Quan phòng Sóc Trăng - nơi Ngài Philipp Rosler đã được chăm sóc trong những tháng đầu đời. Tại đây, Ngài Philipp Rosler đã trao tặng hơn 20 triệu đồng cho Hội dòng Chúa Quan phòng; đồng thời, trao nhiều phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt là trao hỗ trợ cho 5 trẻ em đã được mổ tim thành công do tổ chức VCF tài trợ; 04 phần quà cho trẻ em mồ côi sau đợt COVID-19 vừa qua.

Ánh Phúc



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 32
  • Hôm nay: 10405
  • Trong tuần: 78,710
  • Tất cả: 11,851,502